Đề xuất điều chỉnh tiêu chuẩn thí nghiệm độ sâu lún vệt bánh xe của bê tông nhựa sử dụng làm lớp mặt trên tuyến đường có quy mô giao thông
Tác giả: ThS. Bùi Ngọc Hưng, PGS. TS. Vũ Đức Chính
Số trang:
Tr. 64-67
Tên tạp chí:
Giai thông Vận tải
Số phát hành:
Số 8/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bê tông nhựa lớp mặt đường, lún vệt bánh xe, cấp phối cốt liệu, nhựa đường
Chủ đề:
Bê tông nhựa
Tóm tắt:
Đề xuất điều chỉnh (giảm) quy định chiều sâu lún vệt bánh xe của bê tông nhựa chặt 12,5 và bê tông nhựa chặt 19 thiết kế theo hướng dẫn của Quyết định số 858/QĐ-BGTVT nhằm quản lý chất lượng tốt hơn lún vệt bánh xe đối với các tuyến đường có quy mô giao thông lớn.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam