Phương thức bảo vệ quyền công dân trong hoạt động hành chính và sự đáp ứng của pháp luật khiếu nại hiện hành
Tác giả: Trần Thị Hiền
Số trang:
Tr. 33 – 41, 66
Tên tạp chí:
Luật học
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
347.597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương thức bảo vệ, quyền công dân, hoạt động hành chính, pháp luật khiếu nại
Chủ đề:
Luật Khiếu nại--Việt Nam
Tóm tắt:
Phân tích khía cạnh lý luận về phương thức bảo vệ quyền công dân trong hoạt động hành chính nhà nước; xác định những nội dung cơ bản cần phải có trong một phương thức bảo vệ quyền công dân; phân tích pháp luật khiếu nại từ góc độ là phương thức bảo vệ quyền công dân trong hoạt động hành chính; đưa ra một số nhận định về mức độ phù hợp của pháp luật khiếu nại với tư cách là phương thức bảo vệ quyền công dân trong hoạt động hành chính.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV