Ứng dụng e-Marketing trong quảng bá du lịch Thái Nguyên
Tác giả: Lê Quang Đăng
Số trang:
Tr. 42-43,36
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 476 tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
E-marketing, quảng bá, du lịch, Thái Nguyên
Chủ đề:
Du lịch
&
E-Marketing
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng quảng bá du lịch Thái Nguyên, trên cơ sở đó đưa ra giải pháp chủ yếu e-marketing nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Thái Nguyên.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





