Ứng dụng e-Marketing trong quảng bá du lịch Thái Nguyên
Tác giả: Lê Quang Đăng
Số trang:
Tr. 42-43,36
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 476 tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
E-marketing, quảng bá, du lịch, Thái Nguyên
Chủ đề:
Du lịch
&
E-Marketing
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng quảng bá du lịch Thái Nguyên, trên cơ sở đó đưa ra giải pháp chủ yếu e-marketing nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Thái Nguyên.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024