Thị trường nội địa: Động lực mới cho ngành Du lịch Việt Nam cất cánh
Tác giả: Vĩnh Long
Số trang:
tr. 12 - 13
Tên tạp chí:
Doanh nghiệp & Doanh nghiệp, Số tháng 8/ 2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường nội địa, Du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Thị trường
&
Thị trường--Khách nội địa
Tóm tắt:
Để ngành Du lịch nội địa trảnh khỏi ảnh hưởng của thị trường suy thoái kinh tế toàn cầu. Đồng thời đưa ra một số giải pháp để Du lịch Việt Nam vượt qua những khó khăn, đảm bảo tăng trưởng bền vững. Và thị trường nội địa chính là động lực mới, là đòn bẩy cho nhành Du lịch "cất cánh".
Tạp chí liên quan
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Khả năng loại bỏ methyl đỏ trong dung dịch nước bằng than hoạt tính từ vỏ cây keo lai (Acacia Hybrid)
- Nghiên cứu cơ chế hấp phụ và tán xạ Raman tăng cường bề mặt của formaldehyde
- Ảnh hưởng của áp suất đến tần số Einstein, nhiệt độ Einstein và hệ số Debye-Waller phổ EXAFS của kim loại kẽm
- Ảnh hưởng của kích thước đến nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ Debye của các hạt nano Ni





