Thị trường nội địa: Động lực mới cho ngành Du lịch Việt Nam cất cánh
Tác giả: Vĩnh Long
Số trang:
tr. 12 - 13
Tên tạp chí:
Doanh nghiệp & Doanh nghiệp, Số tháng 8/ 2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường nội địa, Du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Thị trường
&
Thị trường--Khách nội địa
Tóm tắt:
Để ngành Du lịch nội địa trảnh khỏi ảnh hưởng của thị trường suy thoái kinh tế toàn cầu. Đồng thời đưa ra một số giải pháp để Du lịch Việt Nam vượt qua những khó khăn, đảm bảo tăng trưởng bền vững. Và thị trường nội địa chính là động lực mới, là đòn bẩy cho nhành Du lịch "cất cánh".
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





