Chính sách truyền thông của ngân hàng trung ương: kinh nghiệm thế giới và bài học cho Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Minh Sáng, Nguyễn Thị Phương Thảo, Thái Thị Thùy Linh
Số trang:
Tr. 35-39
Tên tạp chí:
Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 17 (458) tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.11
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chính sách truyền thông, Ngân hàng trung ương, kinh nghiệm thế giới, Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Trung ương--Nghiệp vụ
Tóm tắt:
Trình bày chính sách truyền thông của một số Ngân hàng trung ương lớn trên thế giới (ECB, FED, BOE, BOC, BO), khả năng truyền thông đối với các chính sách cũng như hệ thống tài chính và toàn bộ nền kinh tế. Từ đó có những nhận định và đưa ra khuyến nghị đối với chính sách truyền thông của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





