Chính sách truyền thông của ngân hàng trung ương: kinh nghiệm thế giới và bài học cho Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Minh Sáng, Nguyễn Thị Phương Thảo, Thái Thị Thùy Linh
Số trang:
Tr. 35-39
Tên tạp chí:
Thị trường Tài chính Tiền tệ
Số phát hành:
Số 17 (458) tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.11
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chính sách truyền thông, Ngân hàng trung ương, kinh nghiệm thế giới, Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Trung ương--Nghiệp vụ
Tóm tắt:
Trình bày chính sách truyền thông của một số Ngân hàng trung ương lớn trên thế giới (ECB, FED, BOE, BOC, BO), khả năng truyền thông đối với các chính sách cũng như hệ thống tài chính và toàn bộ nền kinh tế. Từ đó có những nhận định và đưa ra khuyến nghị đối với chính sách truyền thông của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam