Tác động của ấn tượng thương hiệu đến ý định lựa chọn ngân hàng của khách hàng
Tác giả: Hoàng Hải Yến, Nguyễn Thị Hồng Nhung & Cao Ngọc Thủy
Số trang:
Tr. 2-25
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 7 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.87
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ấn tượng thương hiệu, cảm nhận thương hiệu, hình ảnh ngân hàng, ý định lựa chọn
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Đo lường vai trò của các thành phần tạo nên ấn tượng thương hiệu và tác động đến ý định lựa chọn ngân hàng để giao dịch của khách hàng (hiện tại và tiềm năng). Tác giả thực hiện khảo sát 362 khách hàng hiện tại và tiềm năng của 9 ngân hàng thương mại (NHTM) VN tại TP.HCM từ tháng 5/2015.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tiềm năng xử lý các chất ô nhiễm vi lượng trong nước thải bằng thực vật
- Hoàn thiện cơ chế, chính sách góp phần thúc đẩy tài chính xanh, hướng tới mục tiêu Net-Zero tại Việt Nam
- Đề xuất một số giải pháp kiểm soát ô nhiễm mới nổi - vi nhựa trong môi trường
- Hoàn thiện pháp luật về quản lý tổng hợp tài nguyên, bảo vệ môi trường biển và hải đảo trong kỷ nguyên mới
- Đánh giá tiềm năng tiết kiệm năng lượng của một số giải pháp chiếu sáng, thông gió và điều hòa không khí cho một tòa nhà văn phòng giả định được xây dựng tại 03 thành phố có điều kiện khí hậu khác nhau ở Việt Nam