Tác động của ấn tượng thương hiệu đến ý định lựa chọn ngân hàng của khách hàng
Tác giả: Hoàng Hải Yến, Nguyễn Thị Hồng Nhung & Cao Ngọc Thủy
Số trang:
Tr. 2-25
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 7 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.87
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ấn tượng thương hiệu, cảm nhận thương hiệu, hình ảnh ngân hàng, ý định lựa chọn
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Đo lường vai trò của các thành phần tạo nên ấn tượng thương hiệu và tác động đến ý định lựa chọn ngân hàng để giao dịch của khách hàng (hiện tại và tiềm năng). Tác giả thực hiện khảo sát 362 khách hàng hiện tại và tiềm năng của 9 ngân hàng thương mại (NHTM) VN tại TP.HCM từ tháng 5/2015.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





