Phương pháp đánh giá cắm biển hạn chế tải trọng cầu đường bộ có xét đến độ tin cậy khai thác và tuổi thọ còn lại
Tác giả: TS. Nguyễn Lan, GS. TS. Nguyễn Viết Trung, TS. Đỗ Hữu Thắng
Số trang:
Tr. 9-11
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 4/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cắm biển tải trọng, khai thác cầu, cầu đã xuống cấp, độ tin cậy, tuổi thọ còn lại
Chủ đề:
Tải trọng cầu--Quy định
Tóm tắt:
Hiện nay Bộ giao thông vận tải đang kiên quyết kiểm soát tải trọng lưu hành trên đường bộ và nghiên cứu xem xét kiểm định cắm lại các biển báo trên các tuyến quốc lộ sao cho hợp lý và khoa học hơn. Nghiên cứu này giới thiệu cơ sở phân tích và cắm biển giới hạn tải trọng cầu có xét đến độ tin cậy khai thác và tuổi thọ còn lại của cầu.
Tạp chí liên quan
- Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
- Ứng dụng hợp đồng thông minh trên nền tảng blockchain trong lĩnh vực kinh doanh thương mại : gợi mở cách thức giao dịch mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam
- Định hình lại tài chính nông nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
- Khung pháp lý cho nền kinh tế xanh : hướng đến giảm thiểu khí thải carbon