Dự án Marca Espana và chính sách ngoại giao văn hóa của Tây Ban Nha
Tác giả: Dương Quốc Thanh
Số trang:
Tr. 147-157
Tên tạp chí:
Nghiên cứu quốc tế
Số phát hành:
Số 2/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marca Espana, Tây Ban Nha, ngoại giao văn hóa, thương hiệu quốc gia
Chủ đề:
Ngoại giao--Văn hóa
Tóm tắt:
Nghiên cứu quá trình hình thành, phát triển và những nội dung chính của dự án Marca Espana, từ đó có thể đưa ra những gợi ý hữu ích trong việc hoàn thiện chiến lược ngoại giao văn hóa của Việt Nam trong chiến lược hội nhập quốc tế sâu rộng đã được Đại hội Đảng lần thứ XII đề ra.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





