Công tác kế toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Công ty Cổ phần Xi măng Quán Triều
Tác giả: Vương Thị Hương Giang, Lương Minh Thùy
Số trang:
Tr. 97-98
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 635 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán bán hàng, Dịch vụ, Xi măng
Chủ đề:
Kế toán--Dịch vụ
Tóm tắt:
Đưa ra những nhận định, đánh giá về kế toán bán hàng và cung cấp dịch vụ cũng như đề xuất một số khuyến nghị, góp phần đưa công tác kế toán tại Công ty Cổ phần Xi măng Quán Triều hoàn thiện hơn trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Đo lường khái niệm thực hành kế toán quản trị chiến lược : sự kết hợp giữa nội dung/kỹ thuật và việc tham gia của người làm kế toán vào các quy trình quản lý chiến lược
- Tính hữu hiệu của kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến chất lượng kiểm toán của kiểm toán độc lập