Công tác kế toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Công ty Cổ phần Xi măng Quán Triều
Tác giả: Vương Thị Hương Giang, Lương Minh Thùy
Số trang:
Tr. 97-98
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 635 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán bán hàng, Dịch vụ, Xi măng
Chủ đề:
Kế toán--Dịch vụ
Tóm tắt:
Đưa ra những nhận định, đánh giá về kế toán bán hàng và cung cấp dịch vụ cũng như đề xuất một số khuyến nghị, góp phần đưa công tác kế toán tại Công ty Cổ phần Xi măng Quán Triều hoàn thiện hơn trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của sử dụng các thực hành kế toán quản trị môi trường tới hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Bàn về vấn đề đạo đức của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong kiểm toán
- Bộ kỹ năng của kế toán chuyên nghiệp trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
- Đào tạo kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập
- Giải pháp hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp vận tải đường bộ Việt Nam trong bối cảnh công nghệ số