Công tác kế toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Công ty Cổ phần Xi măng Quán Triều
Tác giả: Vương Thị Hương Giang, Lương Minh Thùy
Số trang:
Tr. 97-98
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 635 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán bán hàng, Dịch vụ, Xi măng
Chủ đề:
Kế toán--Dịch vụ
Tóm tắt:
Đưa ra những nhận định, đánh giá về kế toán bán hàng và cung cấp dịch vụ cũng như đề xuất một số khuyến nghị, góp phần đưa công tác kế toán tại Công ty Cổ phần Xi măng Quán Triều hoàn thiện hơn trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính