Định giá thương hiệu với cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam
Tác giả: ThS. Lê Danh Lượng
Số trang:
Tr. 101-103
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 473 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827 950
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu, cổ phần hóa, doanh nghiệp nhà nước
Tóm tắt:
Cung cấp những kiến thức về định giá thương hiệu được tập hợp từ các nguoonfkhacs nhau, phân tích những kinh nghiệm định giá thương hiệu, từ đó đưa ra một số khuyến nghị có tính chất gợi mở cho công việc định giá thương hiệu khi thực hiện cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước.
Tạp chí liên quan
- Hoàn thiện pháp luật về bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em ở Việt Nam trong thế giới siêu kết nối
- Vai trò của Liên hợp quốc trong bảo đảm, thúc đẩy và phát triển các quyền cơ bản của con người
- Bảo đảm quyền sử dụng đất của đồng bào dân tộc thiểu số tại khu vực Tây Nguyên
- Phát triển luật học dùng cho mạng nơ ron tế bào bậc cao và khả năng ứng dụng trong xử lý ảnh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam