CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tác động của mạng xã hội đến việc mua sắm của người tiêu dùng trực tuyến ở Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Hội
Số trang: Tr. 28-91
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 473 tháng 7
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.4
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Mạng xã hội, mua sắm, người tiêu dùng trực tuyến, Việt Nam
Tóm tắt:

Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến việc mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng VN và những khác biệt trong môi trường mạng xã hội.

Tạp chí liên quan