Hàng giả và các biện pháp giúp người tiêu dùng nâng cao nhận thức trong bảo vệ quyền lợi hợp pháp
Tác giả: ThS. Trần Thị Kim Nhung
Số trang:
Tr. 78-79
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 473 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hàng giả, biện pháp, người tiêu dùng, bảo vệ quyền lợi
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về hàng giả, một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng hàng giả vẫn đang tràn lan trên thị trường và đưa ra các biện pháp giúp cho người tiêu dùng nâng cao nhận thức trong việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của sử dụng các thực hành kế toán quản trị môi trường tới hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Bàn về vấn đề đạo đức của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong kiểm toán
- Bộ kỹ năng của kế toán chuyên nghiệp trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
- Đào tạo kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập
- Giải pháp hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp vận tải đường bộ Việt Nam trong bối cảnh công nghệ số