Hàng giả và các biện pháp giúp người tiêu dùng nâng cao nhận thức trong bảo vệ quyền lợi hợp pháp
Tác giả: ThS. Trần Thị Kim Nhung
Số trang:
Tr. 78-79
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 473 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hàng giả, biện pháp, người tiêu dùng, bảo vệ quyền lợi
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về hàng giả, một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng hàng giả vẫn đang tràn lan trên thị trường và đưa ra các biện pháp giúp cho người tiêu dùng nâng cao nhận thức trong việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của công nghệ blockchain tới chất lượng kiểm toán độc lập : bằng chứng từ Việt Nam
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Chế độ kế toán đơn vị hành chính sự nghiệp năm 2017 : thay đổi căn bản từ tư duy đến phương pháp
- Tích hợp kế toán quản trị và tài chính thông qua hệ thống ERP : bằng chứng thực nghiệm về tác động đến năng lực ra quyết định tại HEIs và SMEs Việt Nam
- Kiểm toán công nghệ công thi trong kỉ nguyên AI





