Hàng giả và các biện pháp giúp người tiêu dùng nâng cao nhận thức trong bảo vệ quyền lợi hợp pháp
Tác giả: ThS. Trần Thị Kim Nhung
Số trang:
Tr. 78-79
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 473 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hàng giả, biện pháp, người tiêu dùng, bảo vệ quyền lợi
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về hàng giả, một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng hàng giả vẫn đang tràn lan trên thị trường và đưa ra các biện pháp giúp cho người tiêu dùng nâng cao nhận thức trong việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện