Giải pháp phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp may mặc Việt Nam
Tác giả: NCS. Nguyễn Hoàng Giang
Số trang:
Tr. 17-19
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 471 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển thương hiệu, doanh nghiệp may mặc, Việt Nam
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Thực trạng phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam; khảo sát thực trạng tiêu dùng sản phẩm dệt may Việt; Giải pháp phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp may mặc VN.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak