Nhân tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm điện thoại thông minh iPhone
Tác giả: Nguyễn Hiền Anh
Số trang:
Tr.53-55
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 469 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố tác động, thái độ, người tiêu dùng, điện thoại thông minh, iphone
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Nghiên cứu những nhân tố tác động đến thái độ cuẩ người tiêu dùng tại Hà Nội đối với sản phẩm điện thoại thông minh Iphone của Apple và mối liên hệ của những nhân tố này với nhau.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính