CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tính toàn cầu thương hiệu và xu hướng tiêu dùng thương hiệu: Vai trò trung gian của chất lượng nhận thức

Tác giả: Nguyễn Đình Thọ
Số trang: Tr. 60-65
Tên tạp chí: Kinh tế & phát triển
Số phát hành: Số 228 tháng 6
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Tính toàn cầu thương hiệu; chất lượng nhận thức; biến trung gian toàn phần
Tóm tắt:

Khám phá vai trò trung gian của chất lượng thương hiệu nhận thức bởi người tiêu dùng (gọi tắt là chất lượng nhận thức thương hiệu- perceived brand quality) đối với mối quan hệ giữa tính toàn cầu của thương hiệu nhận thức bởi người tiêu dùng (tính toàn cầu thương hiệu- perceived brand globalness) và xu hướng tiêu dùng thương hiệu.

Tạp chí liên quan