Các yếu tố tác động đến định vị thương hiệu của ngân hàng bán lẻ Việt Nam
Tác giả: PGST.TS. Trần Hoàng Ngân, ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhung
Số trang:
Tr. 10-17
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 12 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.169
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định vị thương hiệu, ngân hàng bán lẻ, Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Tổng hợp và phân tích sự phát triển trong nhận thức về định vị thương hiệu, vị thế và vai trò của định vị thương hiệu trong quá trình xây dựng thương hiệu, đồng thời, dựa vào phương pháp nghiên cứu định tính thông qua phỏng vấn sâu các chuyên gia, nhà quản lysthuwowng hiệu của một số nhóm ngân hàng bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nghiên cứu - phát triển, môi trường - xã hội - quản trị đến hiệu quả hoạt động của ngân hàng
- Giải pháp hạn chế nạn “tín dụng đen” tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến vốn trí tuệ tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
- Thực thi ESG trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam : thực trạng và một số giải pháp
- Chiến lược ESG góp phần thúc đẩy tăng trưởng xanh kinh tế xanh trong ngành ngân hàng