CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các yếu tố tác động đến định vị thương hiệu của ngân hàng bán lẻ Việt Nam

Tác giả: PGST.TS. Trần Hoàng Ngân, ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhung
Số trang: Tr. 10-17
Tên tạp chí: Ngân hàng
Số phát hành: Số 12 tháng 6
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.169
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Định vị thương hiệu, ngân hàng bán lẻ, Việt Nam
Tóm tắt:

Tổng hợp và phân tích sự phát triển trong nhận thức về định vị thương hiệu, vị thế và vai trò của định vị thương hiệu trong quá trình xây dựng thương hiệu, đồng thời, dựa vào phương pháp nghiên cứu định tính thông qua phỏng vấn sâu các chuyên gia, nhà quản lysthuwowng hiệu của một số nhóm ngân hàng bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh.

Tạp chí liên quan