Tác động của các giải pháp kích cầu đối với doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Ngọc Bích
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giải pháp kích cầu, Doanh nghiệp Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Bài viết đưa ra một số tiêu chuẩn để lựa chọn chính sách kích cầu với doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời đưa ra một số đề xuất và giải pháp cho chính sách kích cầu đối với các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





