Tác động của các giải pháp kích cầu đối với doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Ngọc Bích
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giải pháp kích cầu, Doanh nghiệp Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Bài viết đưa ra một số tiêu chuẩn để lựa chọn chính sách kích cầu với doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời đưa ra một số đề xuất và giải pháp cho chính sách kích cầu đối với các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue
- Phân tích danh mục thuốc sử dụng tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Hội An, năm 2022 = Analysis of drug list used at the Hoi An General hospital in 2022
- Chuyển đổi kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam : thuận lợi và một số kiến nghị
- Lợi ích và rủi ro của các nền tảng lao động kỹ thuật số đối với sự phát triển của thị trường lao động