Tác động của các giải pháp kích cầu đối với doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Ngọc Bích
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giải pháp kích cầu, Doanh nghiệp Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Bài viết đưa ra một số tiêu chuẩn để lựa chọn chính sách kích cầu với doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời đưa ra một số đề xuất và giải pháp cho chính sách kích cầu đối với các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam