Tác động của các giải pháp kích cầu đối với doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Ngọc Bích
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giải pháp kích cầu, Doanh nghiệp Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Bài viết đưa ra một số tiêu chuẩn để lựa chọn chính sách kích cầu với doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời đưa ra một số đề xuất và giải pháp cho chính sách kích cầu đối với các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





