Ứng dụng E-marketing trong quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: ThS. Vũ Quốc Trí
Số trang:
Tr. 34-35
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 7 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.658 8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ứng dụng E-marketing, Quảng bá du lịch, Đồng bằng sông Cửu Long
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Trình bày các ứng dụng và lợi ích kỹ thuật E-marketing trong công tác xúc tiến du lịch của vùng nhằm quảng bá một cách rộng rái, hiệu quả hơn những tiềm năng, thế mạnh đến các thị trường trong và ngoài nước.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak