Những yếu tố ảnh hưởng đến gia nhập thị trường của doanh nghiệp thời trang
Tác giả: Dương Thị Thùy Nương
Số trang:
Tr. 123-124
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 633 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Gia nhập thị trường, ntài chính, quản trị, thời trang
Chủ đề:
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu thực tiễn quốc tế và đưa ra một số kinh nghiệm có ý nghĩa đối với các nhà quản lý nói chung cũng như các doanh nghiệp bán lẻ thời trang nói riêng trong việc xem xét khả năng thâm nhập thị trường quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú