Những yếu tố ảnh hưởng đến gia nhập thị trường của doanh nghiệp thời trang
Tác giả: Dương Thị Thùy Nương
Số trang:
Tr. 123-124
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 633 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Gia nhập thị trường, ntài chính, quản trị, thời trang
Chủ đề:
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu thực tiễn quốc tế và đưa ra một số kinh nghiệm có ý nghĩa đối với các nhà quản lý nói chung cũng như các doanh nghiệp bán lẻ thời trang nói riêng trong việc xem xét khả năng thâm nhập thị trường quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024