Những yếu tố ảnh hưởng đến gia nhập thị trường của doanh nghiệp thời trang
Tác giả: Dương Thị Thùy Nương
Số trang:
Tr. 123-124
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 633 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Gia nhập thị trường, ntài chính, quản trị, thời trang
Chủ đề:
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu thực tiễn quốc tế và đưa ra một số kinh nghiệm có ý nghĩa đối với các nhà quản lý nói chung cũng như các doanh nghiệp bán lẻ thời trang nói riêng trong việc xem xét khả năng thâm nhập thị trường quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





