Quản lý chương trình quan hệ với nhà đầu tư
Tác giả: Chong Yew Hoong
Số trang:
tr. 34 - 35
Tên tạp chí:
Chứng khoán 101(729), 24/08/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý chương trình , Nhà đầu tư
Chủ đề:
Quan hệ Thương mại
Tóm tắt:
Để quản lý chương trình quan hệ với nhà đầu tư các công ty nên không thực hiện 7 điều: sự thiện cận, tính kiêu ngạo, sự mập mờ, sự bảo mật, sự phản biện, sự từ chối, sự tranh giành. Đồng thời trong các công ty trong thời kỳ suy thoái kinh tế: Không né tránh thị trường, tránh đưa ra các chỉ dẫn cụ thể về sự vận hành của thị trường, khả năng thanh toán có tầm quan trọng hơn hệ số tăng trưởng về sự thu nhập, công việc kinh doanh được cũng cố lại để sống còn.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





