Một số giải pháp tăng tính hiệu quả đối với quá trình M&A ngân hàng tại Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Trung Dũng
Số trang:
Tr. 21-25
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 10 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội, Ngân hàng thương mại ,Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Khái niệm và quá trình hình thành CSR, vai trò của CSR trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, thực trạng hoạt động CSR của NHTM Việt Nam và một số đề xuất, khuyến nghị.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính