Marketing xanh: thực trạng tại Việt Nam hiện nay
Tác giả: Đinh Văn Hưởng
Số trang:
Tr. 41-42
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 496 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing xanh, lợi thế cạnh tranh, bảo vệ môi trường
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Giới thiệu về Marketing xanh; thực trạng Marketing xanh tại Việt Nam và nhưng kêt quả các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Kết hợp nhiều cảm biến thời gian thực để phát hiện và định vị đối tượng trong xe tự lái : mô phỏng Carla
- Điện hạt nhân trong bảo đảm an ninh năng lượng ở Việt Nam
- Xây dựng hệ thống giám sát và điều khiển tự động cho trang trại bò sữa sử dụng công nghệ Internet vạn vật
- Chế tạo máy lọc không khí gia đình bằng phương pháp lọc bụi ướt
- Lợi ích và thách thức của ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nghiên cứu khoa học vật liệu