Marketing xanh: thực trạng tại Việt Nam hiện nay
Tác giả: Đinh Văn Hưởng
Số trang:
Tr. 41-42
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 496 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing xanh, lợi thế cạnh tranh, bảo vệ môi trường
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Giới thiệu về Marketing xanh; thực trạng Marketing xanh tại Việt Nam và nhưng kêt quả các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Điện hạt nhân Trung Quốc - Hiện tại và tương lai
- AI đáng tin cậy và các nguyên tắc thực thi
- Một số đề xuất ban hành bộ quy tắc về sử dụng trí tuệ nhân tạo trong giáo dục và đào tạo ở Việt Nam
- 5 yếu tố tiền đề của tương tác giữa người và máy trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
- Những triết lý nhân văn trong tầm nhìn xã hội 5.0 tại Nhật Bản và một vài gợi ý cho Việt Nam