Ảnh hưởng của tài trợ sự kiện đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: tổng quan tình hình nghiên cứu
Tác giả: Nguyễn Đình Toàn, Nguyễn Ngọc Quang
Số trang:
Tr. 17-19
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 496 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hình ảnh thương hiệu, hình ảnh sự kiện
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của tài trợ sự kiện đến hình ảnh thương hiệu; từ đó rút ra một số khoảng trống nghiên cứu và mô hình đề xuất.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính