Ảnh hưởng của tài trợ sự kiện đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: tổng quan tình hình nghiên cứu
Tác giả: Nguyễn Đình Toàn, Nguyễn Ngọc Quang
Số trang:
Tr. 17-19
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 496 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hình ảnh thương hiệu, hình ảnh sự kiện
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của tài trợ sự kiện đến hình ảnh thương hiệu; từ đó rút ra một số khoảng trống nghiên cứu và mô hình đề xuất.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện