Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: PGS.TS. Đàm Văn Huệ, ThS. Bùi Thị Thùy Dương
Số trang:
Tr. 14-19
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 12 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển dịch vụ, ngân hàng điện tử, ngân hàng thương mại, Việt Nam
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Dựa trên một số nghiên cứu trước đây và kết hợp với thu thập số liệu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, kết quả chỉ ra rằng nhân tố tác động đến ys định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (theo mức độ giảm dần) gồm các yếu tố: hình ảnh nhà cùn cấp, tính đổi mới, cảm nhận tính hữu ích - dễ sử dung, cảm nhận rủi ro, ảnh hưởng xã hội, cảm nhận chi phí thấp; trên cở sở đó tác giả đề xuất một số giải pháp phát triển dịch vụ này.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





