Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: PGS.TS. Đàm Văn Huệ, ThS. Bùi Thị Thùy Dương
Số trang:
Tr. 14-19
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 12 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển dịch vụ, ngân hàng điện tử, ngân hàng thương mại, Việt Nam
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Dựa trên một số nghiên cứu trước đây và kết hợp với thu thập số liệu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, kết quả chỉ ra rằng nhân tố tác động đến ys định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (theo mức độ giảm dần) gồm các yếu tố: hình ảnh nhà cùn cấp, tính đổi mới, cảm nhận tính hữu ích - dễ sử dung, cảm nhận rủi ro, ảnh hưởng xã hội, cảm nhận chi phí thấp; trên cở sở đó tác giả đề xuất một số giải pháp phát triển dịch vụ này.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





