Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: PGS.TS. Đàm Văn Huệ, ThS. Bùi Thị Thùy Dương
Số trang:
Tr. 14-19
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 12 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển dịch vụ, ngân hàng điện tử, ngân hàng thương mại, Việt Nam
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Dựa trên một số nghiên cứu trước đây và kết hợp với thu thập số liệu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, kết quả chỉ ra rằng nhân tố tác động đến ys định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (theo mức độ giảm dần) gồm các yếu tố: hình ảnh nhà cùn cấp, tính đổi mới, cảm nhận tính hữu ích - dễ sử dung, cảm nhận rủi ro, ảnh hưởng xã hội, cảm nhận chi phí thấp; trên cở sở đó tác giả đề xuất một số giải pháp phát triển dịch vụ này.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam