Phát triển sản phẩm du lịch ở Đăk Nông trong bối cảnh đầymạnh tái cơ cấu gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế
Tác giả: Nguyễn Văn Trãi
Số trang:
Tr. 43-45
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 495 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm du lịch, tái cơ cấu, mô hình tăng trưởng
Chủ đề:
Sản phẩm du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Trình bày tiềm năng để phát triển sản phẩm du lịch ở Đăk Nông trong bối cảnh đầymạnh tái cơ cấu gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế; Thực trạng phát du lịch ở Đăk Nông trong bối cảnh đầymạnh tái cơ cấu gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế; Các giải pháp phát triển du lịch ở Đăk Nông trong bối cảnh đầymạnh tái cơ cấu gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian