Thực trạng và giải pháp triển khai dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Tài chính
Tác giả: ThS. Hoàng Thàn
Số trang:
Tr. 21-24
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 658 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ công, công nghệ thôn tin, tài chính, doanh nghiệp
Chủ đề:
Dịch vụ công
Tóm tắt:
Trình bày những tiện ích từ triển khai dịch vụ công trực tuyến; Kết quả triển khai dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Tài chính; Một số tồn tại, vướng mắc trong quá trình triển khai; Giải pháp triển khai dịch vụ công trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của dịch vụ cho phát triển nông nghiệp ở thành phố
- Tăng cường kết nối, chia sẻ thông tin giữa hải quan và các cơ quan quản lý chuyên ngành qua cơ chế một cửa quốc gia
- Dịch vụ công cho sản xuất nông nghiệp tại vùng Đồng bằng sông Hồng
- Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến của cơ quan quản lý nhà nước
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ở Việt Nam