Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: khái niệm, các mô hình và kinh nghiệm đối với các doanh nghiệp
Tác giả: Trần Hoàng Hải
Số trang:
Tr. 3-10
Tên tạp chí:
Khoa học pháp lý
Số phát hành:
Số 7 (101)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội, trách nhiệm đạo đức, CSR
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Trách nhiệm Xã hội
Tóm tắt:
Trình bày các nội dung như sau: 1. Khái niệm trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, 2. Mô hình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và kinh nghiệm tại một số nước, 3. Tiêu chuẩn hóa trách nhiệm xã hội ở một số nước trên thế giới, 4. Trách nhiệm xã hội ở Việt Nam và Kết luận.
Tạp chí liên quan
- Vấn đề bãi bỏ án lệ trong các nước thông luật nhìn từ nghiên cứu so sánh
- Pháp luật cạnh tranh về hành vi định giá huỷ diệt ở một số nước và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Đổi mới mô hình đào tạo nghề luật sư giai đoạn 2025 - 2030
- Nâng cao hiệu quả công tác tư vấn pháp luật và thực hành nghề luật đáp ứng yêu cầu đào tạo các chức danh tư pháp tại Học viện Tư pháp
- Hoàn thiện pháp luật về quản lý tổng hợp tài nguyên, bảo vệ môi trường biển và hải đảo trong kỷ nguyên mới