Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: khái niệm, các mô hình và kinh nghiệm đối với các doanh nghiệp
Tác giả: Trần Hoàng Hải
Số trang:
Tr. 3-10
Tên tạp chí:
Khoa học pháp lý
Số phát hành:
Số 7 (101)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội, trách nhiệm đạo đức, CSR
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Trách nhiệm Xã hội
Tóm tắt:
Trình bày các nội dung như sau: 1. Khái niệm trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, 2. Mô hình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và kinh nghiệm tại một số nước, 3. Tiêu chuẩn hóa trách nhiệm xã hội ở một số nước trên thế giới, 4. Trách nhiệm xã hội ở Việt Nam và Kết luận.
Tạp chí liên quan
- Nâng cao hiệu quả kiểm soát quyền hành pháp trong Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam
- Yêu cầu tội phạm hóa trong Công ước Liên Hợp Quốc về chống tội phạm mạng và những vấn đề đặt ra đối với việc hoàn thiện quy định của Bộ luật Hình sự Việt Nam
- Thực trạng kiểm sát giải quyết vụ án tranh chấp kinh doanh bất động sản theo thủ tục sơ thẩm và giải pháp
- Thời điểm phát sinh quyền đại diện của người đại diện theo pháp luật của pháp nhân : một số bất cập của pháp luật hiện hành cần hoàn thiện
- Tổ chức cuộc thi tranh biện tại Học viện Tư pháp : một số vấn đề lý luận và thực tiễn