Thấy gì trong vận dụng marketing – mix tại Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam và Bảo Việt Tokio Marine
Tác giả: Lê Bảo Trung
Số trang:
Tr. 70-76
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 7 (56)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing – mix, bảo hiểm, văn hóa kinh doanh
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Có thể nói Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam và Bảo Việt Tokio Marine là hai công ty bảo hiểm kinh doanh khá thành công tại Việt Nam. Những thành công của họ gắn liền với việc thâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam mà một trong những công cụ cạnh tranh được họ vận dụng là các quyết định marketing – mix và có một lực lượng quản trị lãnh đạo, linh hoạt với mọi tình huống biến đổi của thị trường. Bài viết phân tích hoạt động kinh doanh của hai công ty này, từ đó đưa ra những kinh nghiệm vận dụng marketing – mix của hai công ty.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu