Thấy gì trong vận dụng marketing – mix tại Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam và Bảo Việt Tokio Marine
Tác giả: Lê Bảo Trung
Số trang:
Tr. 70-76
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 7 (56)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing – mix, bảo hiểm, văn hóa kinh doanh
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Có thể nói Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam và Bảo Việt Tokio Marine là hai công ty bảo hiểm kinh doanh khá thành công tại Việt Nam. Những thành công của họ gắn liền với việc thâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam mà một trong những công cụ cạnh tranh được họ vận dụng là các quyết định marketing – mix và có một lực lượng quản trị lãnh đạo, linh hoạt với mọi tình huống biến đổi của thị trường. Bài viết phân tích hoạt động kinh doanh của hai công ty này, từ đó đưa ra những kinh nghiệm vận dụng marketing – mix của hai công ty.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





