Thấy gì trong vận dụng marketing – mix tại Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam và Bảo Việt Tokio Marine
Tác giả: Lê Bảo Trung
Số trang:
Tr. 70-76
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 7 (56)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing – mix, bảo hiểm, văn hóa kinh doanh
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Có thể nói Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam và Bảo Việt Tokio Marine là hai công ty bảo hiểm kinh doanh khá thành công tại Việt Nam. Những thành công của họ gắn liền với việc thâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam mà một trong những công cụ cạnh tranh được họ vận dụng là các quyết định marketing – mix và có một lực lượng quản trị lãnh đạo, linh hoạt với mọi tình huống biến đổi của thị trường. Bài viết phân tích hoạt động kinh doanh của hai công ty này, từ đó đưa ra những kinh nghiệm vận dụng marketing – mix của hai công ty.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





