Thấy gì trong vận dụng marketing – mix tại Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam và Bảo Việt Tokio Marine
Tác giả: Lê Bảo Trung
Số trang:
Tr. 70-76
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 7 (56)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing – mix, bảo hiểm, văn hóa kinh doanh
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Có thể nói Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam và Bảo Việt Tokio Marine là hai công ty bảo hiểm kinh doanh khá thành công tại Việt Nam. Những thành công của họ gắn liền với việc thâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam mà một trong những công cụ cạnh tranh được họ vận dụng là các quyết định marketing – mix và có một lực lượng quản trị lãnh đạo, linh hoạt với mọi tình huống biến đổi của thị trường. Bài viết phân tích hoạt động kinh doanh của hai công ty này, từ đó đưa ra những kinh nghiệm vận dụng marketing – mix của hai công ty.
Tạp chí liên quan
- Đà Nẵng tập trung đầu tư lĩnh vực vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
- Thay đổi địa kinh tế thế giới và thời cơ của Việt Nam : vài hàm ý đối với phát triển của Đà Nẵng
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh