Quản trị chi phí chiến lược (SCM) công cụ nâng cao năng lực cạnh tranh trong các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Đức Loan
Số trang:
Tr. 40-46
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 6(165) tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý chi phí, quản trị chiến lược, năng lực cạnh tranh
Chủ đề:
Quản trị--Chiến lược
Tóm tắt:
Trình bày các công cụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6