Quản trị chi phí chiến lược (SCM) công cụ nâng cao năng lực cạnh tranh trong các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Đức Loan
Số trang:
Tr. 40-46
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 6(165) tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý chi phí, quản trị chiến lược, năng lực cạnh tranh
Chủ đề:
Quản trị--Chiến lược
Tóm tắt:
Trình bày các công cụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam