Quản trị chi phí chiến lược (SCM) công cụ nâng cao năng lực cạnh tranh trong các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Đức Loan
Số trang:
Tr. 40-46
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 6(165) tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý chi phí, quản trị chiến lược, năng lực cạnh tranh
Chủ đề:
Quản trị--Chiến lược
Tóm tắt:
Trình bày các công cụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu cơ chế và động học của phản ứng giữa hợp chất allyl-isothiocyanate và gốc tự do HOO bằng phương pháp DFT
- Điều khiển năng lượng vùng cấm của các màng mỏng Cu2ZnSnS4 bằng việc kết hợp Indium
- Sử dụng từ trường có dạng tập trung trong điều khiển dòng hạt plasma
- Phân tích sự sụp đổ tòa nhà Văn phòng Kiểm toán Nhà nước Thái Lan sau động đất bằng phương pháp phi tuyến trên ETABS
- Bào chế và kiểm nghiệm viên nang cứng chứa cao đặc lá Muồng trâu (Senna alata)