Cạnh tranh và các yếu tố tác động đến quyền lực thị trường của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Văn Thép, Nguyễn Thùy Khả Linh
Số trang:
Tr. 28-31
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 14 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cạnh tranh, Thị trường, ngân hàng thương mại, Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Xác định thực trạng cạnh tranh và các yếu tố tác động đến quyền lực thị trường của các ngân hàng thương mại (NHTM) ở Việt Nam. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu là số liệu dạng bảng được thu thập chủ yếu từ các báo thường niên của 23 NHTM trong giai đoạn 2008-2015.
Tạp chí liên quan
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia
- Tác động của hạ tầng công nghệ thông tin tới khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Tác động của tăng trưởng tín dụng đến rủi ro tín dụng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam : vai trò của tỷ lệ an toàn vốn
- Tác động của độ mở kinh tế đến rủi ro ngân hàng thương mại Việt Nam : Vai trò của kiểm soát tham nhũng
- Tác động của sự đổi mới công nghệ đến hành vi tiếp tục sử dụng công nghệ tự phục vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam