Cạnh tranh và các yếu tố tác động đến quyền lực thị trường của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Văn Thép, Nguyễn Thùy Khả Linh
Số trang:
Tr. 28-31
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 14 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cạnh tranh, Thị trường, ngân hàng thương mại, Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Xác định thực trạng cạnh tranh và các yếu tố tác động đến quyền lực thị trường của các ngân hàng thương mại (NHTM) ở Việt Nam. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu là số liệu dạng bảng được thu thập chủ yếu từ các báo thường niên của 23 NHTM trong giai đoạn 2008-2015.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính