Xây dựng hình ảnh cho điểm đến Du Lịch
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Mai
Số trang:
tr. 47, 49
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 8/ 2009
Số phát hành:
Thế giới
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng hình ảnh, Điểm đến Du Lịch
Chủ đề:
Du lịch--Tiếp thị
&
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Hình ảnh hay ấn tượng về một điểm đến du lịch là sự đánh giá của khách du lịch về điểm đến đó dựa trên quan điểm và niềm tin của họ. Để xây dựng hình ảnh cho điểm đến du lịch cần các yếu tố sau: Product - Sản phẩm du lịch là một trong những yếu tố marketing quan trọng nhất; Price - Giá là yếu tố thường được du khách sử dụng để đánh giá chất lượng sản phẩm du lịch; Promotion - Xúc tiến được sử dụng để chuyển tải những lợi ích của điểm đến tới du khách; Partnership - quan hệ đối tác không hiện diễn rõ ràng.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu