Xây dựng hình ảnh cho điểm đến Du Lịch
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Mai
Số trang:
tr. 47, 49
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 8/ 2009
Số phát hành:
Thế giới
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng hình ảnh, Điểm đến Du Lịch
Chủ đề:
Du lịch--Tiếp thị
&
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Hình ảnh hay ấn tượng về một điểm đến du lịch là sự đánh giá của khách du lịch về điểm đến đó dựa trên quan điểm và niềm tin của họ. Để xây dựng hình ảnh cho điểm đến du lịch cần các yếu tố sau: Product - Sản phẩm du lịch là một trong những yếu tố marketing quan trọng nhất; Price - Giá là yếu tố thường được du khách sử dụng để đánh giá chất lượng sản phẩm du lịch; Promotion - Xúc tiến được sử dụng để chuyển tải những lợi ích của điểm đến tới du khách; Partnership - quan hệ đối tác không hiện diễn rõ ràng.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức, thực hành về phòng ngừa chuẩn của điều dưỡng viên tại Bệnh viện Mắt Trung ương năm 2024
- Đánh giá hiệu quả phương pháp quang đông vi xung thể mi xuyên củng mạc bổ sung trên bệnh nhân glôcôm kháng trị
- Định loài phân tử và quan hệ phả hệ của ngoại ký sinh trùng trên bệnh nhân viêm da do Demodex spp. dựa trên 16s RDNA ty thể
- Đánh giá kết quả điều trị nấm miệng ở bệnh nhân HIV/AIDS tại Trung tâm Nhiệt đới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An (2022-2024)
- Kiến thức dự phòng đột quỵ não của người bệnh tăng huyết áp điều trị ngoại trú tại Trung tâm y tế huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An năm 2024