Xây dựng hình ảnh cho điểm đến Du Lịch
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Mai
Số trang:
tr. 47, 49
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 8/ 2009
Số phát hành:
Thế giới
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng hình ảnh, Điểm đến Du Lịch
Chủ đề:
Du lịch--Tiếp thị
&
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Hình ảnh hay ấn tượng về một điểm đến du lịch là sự đánh giá của khách du lịch về điểm đến đó dựa trên quan điểm và niềm tin của họ. Để xây dựng hình ảnh cho điểm đến du lịch cần các yếu tố sau: Product - Sản phẩm du lịch là một trong những yếu tố marketing quan trọng nhất; Price - Giá là yếu tố thường được du khách sử dụng để đánh giá chất lượng sản phẩm du lịch; Promotion - Xúc tiến được sử dụng để chuyển tải những lợi ích của điểm đến tới du khách; Partnership - quan hệ đối tác không hiện diễn rõ ràng.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV