Quyền lực mềm của văn hóa Hàn Quốc ở Việt Nam và ảnh hưởng của nó
Tác giả: PGS. TS. Lê Đình Chỉnh
Số trang:
Tr. 53-62
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Bắc Á
Số phát hành:
Số 3/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
306
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hàn Quốc, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, quyền lực mềm
Chủ đề:
Quyền lực mềm
&
Văn hóa--Hàn Quốc
Tóm tắt:
Làn sóng văn hóa Hàn Quốc được xem là một biểu hiện quan trọng của sự thành công trong quảng bá hình ảnh về đất nước con người Hàn Quốc tại khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Cho đến nay, mặc dù không còn nở rộ như những năm cuối thập kỷ 90 thế kỷ XX và thập niên đầu thế kỷ XXI, nhưng làn sóng văn hóa Hàn Quốc vẫn tiếp tục được quảng bá thông qua các bộ phim điện ảnh, phim truyền hình và thương hiệu của hàng hóa Hàn Quốc vẫn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





