Vận dụng bảng điểm cân bằng trong đánh giá thành quả hoạt động tại các công ty kinh doanh dịch vụ cảng biển Việt Nam
Tác giả: Văn Thị Thái Thu
Số trang:
Tr. 27-36
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 5(456) tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảng điểm cân bằng , dịch vụ cảng biển, đánh giá thành quả, Quy trình nội bộ
Chủ đề:
Kinh doanh
Tóm tắt:
Bài viết vận dụng bảng điểm cân bằng để xây dựng các mục tiêu và thước đo trong việc đánh giá hoạt động kinh doanh tốt hơn, góp phần nâng cao vai trò ngành khai thác cảng biển VN.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6