Marketing: công cụ giúp các doanh nghiệp vượt qua suy giảm kinh tế
Tác giả: PGS. TS. Trương Đình Chiến
Số trang:
Tr. 29-30,32
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp, Số 6/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, suy giảm kinh tế
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Trình bày những đặc trưng của hành vi khách hàng trong thời kỳ suy thoái kinh tế - khủng hoảng lòng tin, những xu hướng và công cụ mới trong marketing của các doanh nghiệp thời kỳ suy thoái và một số giải pháp marketing cụ thể cho các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh : trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng
- Nghiên cứu Case Study: kiểm toán hoạt động marketing tại Starbucks
- Định hướng ứng dụng marketing để phát triển các cơ sở giáo dục đại học ở Đại học Thái Nguyên
- Các yếu tố quản trị tạo nguồn lơi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
- Marketing lãnh thổ gắn với phát triển du lịch tại tỉnh Hà Tĩnh