Doanh nghiệp ở thị trường nội địa: Đối mặt với nổi lo đã cũ
Tác giả: Duy Đông
Số trang:
Tr.10
Tên tạp chí:
Đầu tư, 76(1967)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp; Thị trường nội địa
Chủ đề:
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Hiện nay các doanh nghiệp trong nước đang đối mặt với những khó khăn về việc cung ứng ra thị trường như công nghệ lạc hậu, khả năng liên kết kém... dù đã được nói đến từ lâu, nhưng vẫn "nóng". Vì vậy để đẩy mạnh khai thác thị trường nội địa của các doanh nghiệp cần được thực hiện một cách ráo riết, tránh nguy cơ mất trắng thị trường ngay trên "sân nhà".
Tạp chí liên quan
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh