Doanh nghiệp ở thị trường nội địa: Đối mặt với nổi lo đã cũ
Tác giả: Duy Đông
Số trang:
Tr.10
Tên tạp chí:
Đầu tư, 76(1967)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp; Thị trường nội địa
Chủ đề:
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Hiện nay các doanh nghiệp trong nước đang đối mặt với những khó khăn về việc cung ứng ra thị trường như công nghệ lạc hậu, khả năng liên kết kém... dù đã được nói đến từ lâu, nhưng vẫn "nóng". Vì vậy để đẩy mạnh khai thác thị trường nội địa của các doanh nghiệp cần được thực hiện một cách ráo riết, tránh nguy cơ mất trắng thị trường ngay trên "sân nhà".
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng việc làm ở Việt Nam : góc nhìn từ vấn đề lao động phi chính thức
- Thực trạng và giải pháp giảm nghèo đô thị ở Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng di động trong du lịch : nghiên cứu điển hình với khách du lịch trẻ tuổi tại Hà Nội
- Phân tích tác động của các nhân tố lên FDI vào Việt Nam trong bối cảnh thực thi CPTPP
- Sử dụng giả định Smart đánh giá ảnh hưởng của Hiệp định EVFTA đến hoạt động xuất khẩu giày dép Việt Nam sang thị trường EU