Doanh nghiệp ở thị trường nội địa: Đối mặt với nổi lo đã cũ
Tác giả: Duy Đông
Số trang:
Tr.10
Tên tạp chí:
Đầu tư, 76(1967)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp; Thị trường nội địa
Chủ đề:
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Hiện nay các doanh nghiệp trong nước đang đối mặt với những khó khăn về việc cung ứng ra thị trường như công nghệ lạc hậu, khả năng liên kết kém... dù đã được nói đến từ lâu, nhưng vẫn "nóng". Vì vậy để đẩy mạnh khai thác thị trường nội địa của các doanh nghiệp cần được thực hiện một cách ráo riết, tránh nguy cơ mất trắng thị trường ngay trên "sân nhà".
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue