Nghiên cứu cơ sở lý thuyết để xây dựng các điều kiện tương tự trong thí nghiệm hầm gió đối với mô hình mặt cắt của cầu nhịp lớn
Tác giả: TS. Lê Quốc Tiến, TS. Trần Ngọc An
Số trang:
Tr. 95-97
Tên tạp chí:
Giao thông Vận tải
Số phát hành:
Số 3/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô hình mặt cắt, cầu nhịp lớn, vận tốc flutter tới hạn, thí nghiệm hầm gió, điều kiện tương tự
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Cầu
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý thuyết để xây dựng các điều kiện tương tự đối với mô hình mặt cắt của cầu treo nhịp lớn trong thí nghiệm hầm gió. Bài báo nhằm cung cấp cho các kỹ sư ngành cầu đường một số vấn đề cơ bản trong việc xác định vận tốc flutter tới hạn trong thí nghiệm hầm gió.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





