Bàn về hiệu quả kinh doanh và hệ thống chỉ tiêu phản ánh hiệu quả kinh doanh
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Văn Công
Số trang:
Tr. 112-116
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 144/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả kinh doanh
Chủ đề:
Kinh doanh
Tóm tắt:
Trình bày bản chất của hiệu quả kinh doanh và hệ thống chỉ tiêu đo lường hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp góp phần giúp các nhà quản lý, đặc biệt là các nhà quản trị doanh nghiệp có căn cứ xác đáng để đánh giá đúng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp mình và đề ra các biện pháp hữu ích nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam