Phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Đông Phong, TS. Bùi Thanh Tráng
Số trang:
Tr. 108-111
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 144/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tư vấn marketing, dịch vụ tư vấn
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng tình hình dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam và trên cơ sở đó đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam như: các giải pháp khuyến khích doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tư vấn marketing, các giải pháp nâng cao số lượng và chất lượng cung của dịch vụ tư vấn marketing….
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh : trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng
- Nghiên cứu Case Study: kiểm toán hoạt động marketing tại Starbucks
- Định hướng ứng dụng marketing để phát triển các cơ sở giáo dục đại học ở Đại học Thái Nguyên
- Các yếu tố quản trị tạo nguồn lơi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
- Marketing lãnh thổ gắn với phát triển du lịch tại tỉnh Hà Tĩnh