Thực trạng tự chủ tài chính tại Đại học Tài chính - Marketing
Tác giả: PGS.TS Phạm Hữu Hồng Thái, TS. Phạm Quốc Việt, Đinh Nam Bình
Số trang:
Tr. 20-23
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 628 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tự chủ tài chính, Đại học Tài chính - Marketing
Chủ đề:
Tài chính
Tóm tắt:
Bài viết trình bày kinh nghiệm của Đại học Tài chính - Marketing trong thí điểm tự chủ tài chính, đề xuất một số kiến nghị cho quá trình đổi mới quản trị đại học nói chung và tự chủ đại học nói riêng ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam