Thực trạng tự chủ tài chính tại Đại học Tài chính - Marketing
Tác giả: PGS.TS Phạm Hữu Hồng Thái, TS. Phạm Quốc Việt, Đinh Nam Bình
Số trang:
Tr. 20-23
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 628 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tự chủ tài chính, Đại học Tài chính - Marketing
Chủ đề:
Tài chính
Tóm tắt:
Bài viết trình bày kinh nghiệm của Đại học Tài chính - Marketing trong thí điểm tự chủ tài chính, đề xuất một số kiến nghị cho quá trình đổi mới quản trị đại học nói chung và tự chủ đại học nói riêng ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





