Về bài toán II trong quy trình “định giá thương hiệu”
Tác giả: Nguyễn Trọng
Số trang:
Tr. 58-65
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế, Số 372/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết làm rõ phương pháp xác định giá trị thương hiệu khi biết dòng thu nhập do thương hiệu mang lại, tức cách giải bài toán II trong quy trình định giá thương hiệu sau khi bài toán I đã giải xong. Các công thức phổ biến được sử dụng để tính giá trị tài sản (thương hiệu), vấn đề tỷ lệ chiết khấu, tỷ lệ vốn hóa khi định giá thương hiệu…
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





