Về bài toán II trong quy trình “định giá thương hiệu”
Tác giả: Nguyễn Trọng
Số trang:
Tr. 58-65
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế, Số 372/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết làm rõ phương pháp xác định giá trị thương hiệu khi biết dòng thu nhập do thương hiệu mang lại, tức cách giải bài toán II trong quy trình định giá thương hiệu sau khi bài toán I đã giải xong. Các công thức phổ biến được sử dụng để tính giá trị tài sản (thương hiệu), vấn đề tỷ lệ chiết khấu, tỷ lệ vốn hóa khi định giá thương hiệu…
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024