Về bài toán II trong quy trình “định giá thương hiệu”
Tác giả: Nguyễn Trọng
Số trang:
Tr. 58-65
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế, Số 372/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết làm rõ phương pháp xác định giá trị thương hiệu khi biết dòng thu nhập do thương hiệu mang lại, tức cách giải bài toán II trong quy trình định giá thương hiệu sau khi bài toán I đã giải xong. Các công thức phổ biến được sử dụng để tính giá trị tài sản (thương hiệu), vấn đề tỷ lệ chiết khấu, tỷ lệ vốn hóa khi định giá thương hiệu…
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư