Doanh nghiệp xã hội và các mô hình doanh nghiệp xã hội phổ biến hiện nay ở Việt Nam
Tác giả: Đỗ Hải Hoàn
Số trang:
Tr. 10 – 12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 458
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp xã hội,Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Bài viết tập trung làm rõ khái niệm doanh nghiệp xã hội, đặc điểm, vai trò và các mô hình doanh nghiệp xã hội phổ biến hiện nay ở Việt Nam, từ đó đưa ra một số đề xuất,kiến nghị nhằm phát triển doanh nghiệp xã hội ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của lao động trình độ cao đến xuất khẩu của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam
- Tác động của cấu trúc kỳ hạn nợ đến quyết định nắm giữ tiền mặt của các doanh nghiệp ngành thực phẩm đồ uống niêm yết tại Việt Nam : tiếp cận bằng hồi quy phân vị
- Vai trò của đổi mới sáng tạo đối với khả năng vượt rào cản xuất khẩu và tác động đến hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu đặc điểm của chủ sở hữu tác động đến quyết định tài trợ trong doanh nghiệp nhỏ và vừa