Giữ vững thương hiệu của ngân hàng thương mại trong bối cảnh suy giảm kinh tế
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Đình Tự
Số trang:
Tr. 5-9
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 10 tháng 5/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, thương hiệu ngân hàng.
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày về cuộc chiến chống khủng hoảng tài chính toàn cầu – gánh nặng đè lên vai hệ thống tài chính ngân hàng, các chính sách ngân hàng thương mại Việt Nam ứng phó với lạm phát và tác động của khủng hoảng tài chính toàn cầu, vừa tiếp tục giữ vững thương hiệu. Giải pháp giữ vững thương hiệu trước khủng hoảng và suy thoái kinh tế.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam